Lợi ích của tự động hóa tiếp thị trong việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng thời đại số

Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng là mối quan tâm của rất nhiều doanh nghiệp trước sự mở cửa của nền kinh tế Việt Nam với bạn bè quốc tế. Các doanh nghiệp muốn đứng vững và phát triển lớn mạnh trong thời kỳ hội nhập cần phải thay đổi chiến lược […]

Marketing Automation – tất tần tật về tự động hóa tiếp thị

Bạn đã nghe rất nhiều người nói đến Marketing Automation – Tự động hóa tiếp thị. Bạn đang tìm kiếm những phương thức để mở rộng tệp khách hàng và chăm sóc, nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng một cách tự động? Bạn biết đến những công cụ Marketing tự động như phần mềm gửi […]

Hành trình khách hàng thời đại số: Làm thế nào để thương hiệu trở nên nổi bật

Việc thu hút khách hàng của bạn là rất quan trọng để đạt được doanh số liên tục. Khi thương hiệu của bạn trở nên nổi bật hơn cũng có nghĩa rằng khách hàng dễ chọn sản phẩm của bạn hơn. Bạn cũng sẽ chi trả ít chi phí tiếp thị hơn khi bán ra […]

CRM là gì? Các thành phần và ứng dụng của một CRM điển hình

Những điều bạn cần biết về CRM 1. CRM là gì? Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) là một công nghệ để quản lý tất cả các liên hệ và tương tác của công ty với khách hàng và khách hàng tiềm năng nhằm cải thiện mối quan hệ kinh doanh. Hệ thống CRM […]

Marketing 4.0: Tại sao kết nối là chìa khóa để bạn dẫn đầu?

Khi ranh giới giữa thế giới ảo và thế giới thực dần bị công nghệ xóa bỏ, khi tương tác ảo sau màn hình không gì khác hơn chính là sự kết nối giữa người với người… đó là marketing 4.0”. Marketing 4.0 đã trở thành một xu hướng trong kỷ nguyên công nghệ 4.0. […]

Nhìn lại những xu hướng Digital Marketing thành công nhất năm 2018

Xu hướng Digital Marketing 2018 đã có những thành tựu ấn tượng như thế nào? Các doanh nghiệp đã sử dụng chiến dịch nào để tiếp thị cho doanh nghiệp của mình? Hãy cùng nhìn lại những xu hướng Digital Marketing nổi bật và thành công nhất năm 2018 nhé. Những xu hướng Digital Marketing […]